วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

วิชา การเขียนบันเทิงคดี

 การเขียนบันเทิงคดี
วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560



วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560
ภารกิจ นินทาเพื่อนสนิท

                                                                   เรื่อง ยายบ๊อง

หลายคนคงมีเพื่อนสนิทที่มีเหตุการณ์หรือความประทับใจ ความเฉิ่มของเพื่อนที่ตลกๆ ดิฉันจะแทนชื่อเพื่อนคนนี้ว่า บ๊อง เธอเป็นคนผิวขาว  เธอมีบุคลิกที่ไม่ค่อยอยู่นิ่ง (เข้าข่ายไฮเปอร์ได้เลย555) เธอมีนิสัยขี้เล่น ดุ๊กๆ ดิ๊กๆ  บุคลิกเธอจะร่าเริง แต่บางอารมรณ์เธอก็นิ่งมากเหมือนกัน แล้วแต่อารมณ์เธอ บ๊องชอบอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจนอกจากนี้ยังชอบดูซีรีย์เกาหลีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องที่พระเอกหล่อๆ มีครั้งนึงเธอแพร่เชื้อความเป็นติ่งเกาหลีให้ ดิฉันก็ติดซีรีย์งอมแงมนอนตี3 ตี4 เพราะติดซีรีย์ เธอจะมีโลกเพ้อฝันที่สวยงามสดใส มองโลกในแง่ดี  และนอกจากนี้เธอยังมีนิสัยขี้โก๊ะ มักเดินชนนั่นชนนี่อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ ดิฉันบอกได้เลยว่าความโก๊ะซ่าของเธอต้องออกแน่
บ๊องเป็นคนที่ชอบนอนตื่นสาย เวลาจะไปไหนมาไหนต้องบอกเธอล่วงหน้า เดี๋ยวเธอจะเตรียมตัวไม่ทันฮ่าๆ บ๊องเป็นคนมีไหวพริบในการตอบหรือถกเถียงเอาชนะคนได้อย่างเท่าทันฮ่าๆ ดิฉันกับบ๊องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เป็นสายลุย  เธอเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆดิฉันเสมอ ดิฉันรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเธอ และเวลามีเรื่องไม่สบายใจอะไรบ๊องก็จะคอยรับฟังดิฉันเสมอ


นางสาว สุธาสินี   ใครบุตร ปี 4 หมู่1 
รหัส 57210406129


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น